Mô tả công việc

* Công tác trợ lý:
- Lập mục tiêu, thực hiện kế hoạch các phòng ban.
- Làm việc với GĐ để điều phối, giám sát các hoạt động hàng ngày.
- Theo dõi thực hiện các mục tiêu.
- Theo sát các kế hoạch sự kiện và đại diện công ty khi cần thiết.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ Giám đốc khi đi công tác.
- Truyền đạt thông tin của Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban Giám Đốc.
- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Ban Giám đốc (Liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa).
- Giúp việc cho Ban Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.
- Chăm sóc khách hàng (Gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm,…).
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
* Công tác pháp lý:
- Tham mưu, tư vấn thực thi các vấn đề pháp lý liên qua đến các hoạt động nhãn hàng, thương hiệu, xuất khẩu,...
- Xem xét tất cả các hợp đồng mà Công ty sẽ ký kết và thực hiện.

- Duy trì các giấy phép của Công ty (ví dụ mở rộng phạm vi kinh doanh) và duy trì mối quan hệ với các cơ quan nhà nước có liên quan đến hoạt động quản lý và vận hành của Công ty.
- Xây dựng và duy trì thư viện văn bản pháp luật (bao gồm bản cứng và bản mềm) của các quy định pháp luật và các tư vấn pháp lý và đảm bảo những người quản lý của Công ty có thể tiếp cận thư viện đó.
- Theo dõi, cập nhật và tư vấn cho Công ty về bất kỳ sự thay đổi nào về pháp luật.
- Soạn thảo các báo cáo pháp lý khi có yêu cầu cụ thể.
- Làm viêc với các phòng ban có liên quan để hoàn thành công việc được giao trong lĩnh vực phụ trách.
- Thực hiện các công việc khác từ BGĐ.
- Thực hiện báo cáo.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Văn thư lưu trữ, Thư ký văn phòng, Quản trị văn phòng, Ngôn ngữ Anh,…
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, Word, Excel tốt Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu, kỹ năng lập kế hoạch, năng động.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.

Phúc lợi công việc

- Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 710 / 16
Logo VPĐD Công ty TNHH XNK Đại Dương Xanh VPĐD Công ty TNHH XNK Đại Dương Xanh
Số 52, Đường số 10, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7,Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trợ Lý Giám Đốc (Kiêm Pháp Lý)
VPĐD Công ty TNHH XNK Đại Dương Xanh
Nộp đơn